HotLine:
+84 906 898 616
+84 252 3898 616
Hệ thống sản xuất
Quy trình sản xuất Thanh Long Hoàng Hậu
Ngày đăng: 17/04/2020 17581 lượt xem
Trong những năm qua, Thanh long Hoàng Hậu luôn duy trì 2 nguồn cung cấp nguyên liệu đầu vào từ 2 trang trại do công ty làm chủ và thu mua từ các hộ dân sản xuất đạt tiêu chuẩn Global G.A.P. hoặc tương đương. Hệ thống trang trại của Thanh long Hoàng Hậu đạt tiêu chuẩn GG với đội ngũ chuyên viên am tường từ quy trình phát triển cây thanh long đến kỹ thuật chăm sóc và bảo quản sau thu hoạch.

Trái thanh long được sản xuất từ các trang trại theo một quy trình sản xuất rất nghiêm ngặt, từ khâu phân tích đất trồng, kiểm nghiệm nước đến việc cải tạo đất và tuyển chọn giống cây trồng đạt tiêu chuẩn. Thanh Long Hoàng Hậu áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất, quản lý giúp hoạt động sản xuất được tự động hóa, chính xác nhất cùng với hệ thống tưới nhỏ giọt tự động giúp nâng cao năng suất đạt hiệu quả cao.

Tiếp đó mỗi giai đoạn phát triển của cây từ lúc ra búp đến khi thu hoạch cũng như việc chăm sóc tại mỗi công đoạn đều phải được theo dõi và ghi chép thật rõ ràng. Sau khi đã được kiểm tra kỹ tại các trang trại, trái thanh long được thu hoạch và xếp vào rổ nhựa bởi các công nhân có tay nghề và vận chuyển về nhà đóng gói bằng các phương tiện vận chuyển nội bộ.

 

Sức khỏe người tiêu dùng luôn là vấn đề mà công ty trăn trở, để làm tốt điều đó Thanh long Hoàng Hậu luôn bám sát kiểm soát và thực hiện đánh giá, kiểm tra đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng dinh dưỡngkiểm dịch thực vật, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật luôn nằm trong mức cho phép, đạt chuẩn theo yêu cầu, …vv với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. 

Bên cạnh những ưu đãi do thiên nhiên ban tặng, Công ty Thanh long Hoàng Hậu đã ứng dụng những thành quả khoa học của Phân viện Công nghệ sau thu hoạch tại TP.HCM, kết hợp với kinh nghiệm sản xuất của Công ty hơn 20 năm qua đã sản xuất ra những sản phẩm đặc thù mà những nơi khác không có được. Với ưu điểm quả đỏ – đẹp, thu hoạch đúng thời điểm, chất lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo không có dư lượng thuốc sau thu hoạch, Thanh long Hoàng Hậu đã đứng vững trên thị trường và phát triển mạnh cho đến ngày hôm nay.

 

Hỗ trợ khách hàng
Tin tức nổi bật
  • Trồng thanh long ruột tím hồng xuất khẩu châu Âu
    Với đặc tính thịt quả giòn, chắc, vị ngọt kèm chua nhẹ và có mùi thơm, hiện thanh long ruột tím hồng được một doanh nghiệp ở Bình Thuận xuất khẩu sang châu Âu.
    12/05/2021
    4788
  • Bánh mì thanh long nở rộ tại Bình Thuận
    Dù số lượng thanh long tiêu thụ được từ các lò bánh mì không đáng kể so với tổng sản lượng gần 90.000 tấn đang chín của tỉnh Bình Thuận nhưng phong trào này đã lan tỏa thông điệp chung tay cùng nông dân giải quyết khó khăn.
    09/05/2020
    7901
  • Thanh Long Hoàng Hậu: Nâng tầm thương hiệu thanh long Việt
    Được thành lập vào năm 2003 với tiền thân là một trang trại 3ha trồng thanh long và một số cây rau quả ngắn ngày, đến nay, Công ty TNHH Thanh Long Hoàng Hậu đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực trồng xuất khẩu thanh long tại Bình Thuận và là doanh nghiệp có diện tích trồng thanh long lớn nhất Việt Nam.
    13/04/2020
    8733
  • Giữ thương hiệu thanh long Bình Thuận
    Thanh long - thứ trái cây đặc sản của Bình Thuận hiện nay đang dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường, đặc biệt là thị trường châu Âu và Mỹ.
    13/04/2020
    7793
X

Hỗ trợ online

Tài khoản thành viên
X

Quản lý Tài khoản